Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Loạt MMO sắp bùng nổ tại VN trong tháng 4 - game mobi army

Loạt MMO sắp bùng nổ tại VN trong tháng 4 - game mobi army


Vua Bóng Rổ, Tiên Kỷ, DayBreak Online là một số sản phẩm đáng chú ý nhất tháng này.

Vua Bóng Rổ:

Vua Bóng Rổ (tên gốc: Free Style 2 Street Basketball) là game online chơi mobi army với android bóng rổ đường phố với gameplay giống nhưFIFA Online 2. Người chơi sẽ sử dụng các phím mũi tên trái phải lên xuống để di chuyển, các phím A, W, S, D để triển khai kỹ năng thi đấu.


Trailer điện ảnh của Vua Bóng Rổ.

Để tham gia trò chơi, game thủ Vua Bóng Rổ sẽ có thể tự chọn cho mình một trong 5 vị trí thi đấu bao gồm trung phong, tiền vệ chính, tiền vệ phụ, hậu vệ dẫn bóng và hậu vệ ghi điểm.

Một điểm khác biệt của MMO bóng rổ là trong trận đấu, người chơi sẽ chỉ điều khiển duy nhất một nhân vật trên sân, chứ không phải cả đội như trong bóng đá. Số lượng tối đa người chơi cho một trận là 6 trong thể loại 3vs3. Điều này đòi hỏi game thủ phải có khả năng phối hợp đồng đội thậm chí còn tốt hơn cả FIFA Online 2.

Chấm điểm Game
Điểm Game
4.3
Tổng số: 71 lượt

Tiên Kỷ:

Tiên Kỷ là thể loại game turn-based quen thuộc với đa số game thủ online Việt. mobi army Người chơi có thể nhanh chóng nắm bắt lối chơi trong 10 level đầu. Tuy nhiên từ cấp độ 40 trở đi, tính chiến thuật của trò chơi sẽ bắt đầu thể hiện rõ nét và đòi hỏi người chơi phải vận dụng trí lực để giành chiến thắng.


Clip mỹ nhân Tiên Kỷ đại chiến.

Về mặt đồ họa, Tiên Kỷ có thể được xem là một trong những webgame 3D có hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng. Thế giới thần tiên của game được thiết kế sắc nét với dấu ấn cảnh quan đẹp mắt theo mùa.

Hệ thống tiên thú (pet) của Tiên Kỷ được đánh giá là tính năng có ảnh hưởng tới người chơi nhiều nhất. Cụ thể thay vì đứng ở vị trí hỗ trợ, tiên thú sẽ đứng ngang hàng với tiên nhân android và trở thành những đồng đội xuất sắc của người chơi. Sự thiên biến vạn hóa ở hình dáng và kỹ năng của thần thú là một điểm đáng chú ý. 5 dòng tiên thú có sự phát triển khác nhau theo 9 cấp để đạt được sức mạnh tối thượng và hỗ trợ hết mức cho nhân vật.

Tiên Kỷ hỗ trợ người chơi đạt được sự tối ưu khi trải nghiệm thông qua cả 3 nền: trình duyệt, bản tiện lợi (mini client) và bản cài đặt offline (full client). Game ấn định ấn định mở cửa thử nghiệm Closed Beta từ 3/4.

Chấm điểm Game
Điểm Game
3.1
Tổng số: 78 lượt

DayBreak Online:

DayBreak Online (tên gốc: Lê Minh Chi Quang) là MMOARPG do LineKong (Trung Quốc) sản xuất và được Likevn mua bản quyền phát hành ở Việt Nam. Thay vì bối cảnh phương Đông quen thuộc như phần lớn các game sản xuất tại Trung Quốc lựa chọn, DayBreak Online java sử dụng một bối cảnh châu Âu để làm nền cho lối chơi hành động.


Chiến đấu trong DayBreak Online.

Với thế mạnh ở đồ họa, DayBreak Online không thiếu mobi army những con quái khổng lồ cả về kích thước lẫn số lượng, đủ sức chiếm hẳn một góc màn hình, mang lại trải nghiệm với những pha "cày xới" qua hàng binh đoàn quái vật. Người chơi có thể tinh chỉnh giữa bốn mức đồ họa khác nhau, từ "không một ngọn cỏ" cho đến mức những bụi hoa dạt ra theo từng bước chân của nhân vật.

Thuộc thể loại MMO hành động, lối chơi non-target của DayBreak Online mobile android cho phép người chơi có thể điều khiển nhân vật chiến đấu một cách linh hoạt mà không phải phụ thuộc vào việc click chuột chọn mục tiêu như các MMORPG truyền thống. Game thủ sẽ có khả năng điều khiển nhân vật di chuyển khôn ngoan để tránh phải hứng chịu sát thương trong chiến đấu, lựa chọn vị trí để các đòn tấn công gây sát thương tối đa lên nhiều mục tiêu và tận dụng lợi thế địa hình một cách tối đa.

Game mở cửa Closed Beta từ 30/3 và dự kiến kéo dài trong 2 tuần.

Chơi Mobi Army với Android

0 nhận xét:

Đăng nhận xét