Thứ Tư, 14 tháng 8, 2013

Loạt gMO đã ra mắt tại Việt Nam quý I/2013 - game mobi army

Loạt gMO đã ra mắt tại Việt Nam quý I/2013 - game mobi army


Cùng Game Thủ.net soi lại chân dung các game di động trực tuyến mở cửa 3 tháng đầu năm ở VN.

Mobi army (Closed Beta: 1/4):

Trong đợt mở cửa đầu tiên, bên cạnh phiên bản cho di động, chơi mobi army với android còn có file nén dành riêng cho bản giả lập trên máy tính. Theo đó, người chơi chỉ cần giải nén và chạy file là có thể trải nghiệm gMO này trên máy tính của mình bằng phần mềm giả lập BlueStacks hoặc Kemulator.



Dù chỉ là một gMO nhưng hình ảnh đồ họa mobi army sắc nét và sáng sủa hơn hẳn so với các sản phẩm cùng loại. Game cho người chơi lựa chọn một trong 4 hệ phái: Nhật Nguyệt Thần Giáo, Di Hoa Cung, Hiệp Khách Đảo và Đại Lý Đoàn Thị. Trong phiên bản thử nghiệm này, người chơi sẽ được tham gia các tính năng như Linh thú, Vạn Hoa Lâu, Tàng Bảo Mật Giám, Tứ Nhân Chuyến, Tứ Hợp Giáo, Mê Hồn Quật... Mọi hoạt động làm nhiệm vụ, đi phụ bản, train quái... đều được auto hỗ trợ tận răng như các gMO kiếm hiệp hiện nay trên thị trường.

Có khá nhiều lỗi game được ghi nhận trong đợt Closed Beta. Cụ thể, android người chơi không tài nào kéo xuống được NPC cần tìm để kích di chuyển đến. Kênh chát cũng không sử dụng được theo phản ánh của một số người chơi. Nhiệm vụ chính tuyến bị phàn nàn khá ít, đến level 30-31 là hết nhiệm vụ. Ngoài ra, tình trạng lag cũng là một điểm đen nổi cộm của game ngày đầu Closed Beta.

Chấm điểm Game
Điểm Game
5.1
Tổng số: 51 lượt

Bẫy Rồng Online (Closed Beta: 2/4):

Bẫy Rồng Online là di động nhập vai (tên gốc bản ngoại Flame Scar) hiện thuộc sở hữu của NPH VTC Mobile. Nội dung game xoay quanh câu chuyện tình yêu, thù hận và chiến tranh của 4 đại diện: Con người, Tiên Tộc, Người Sói và Ma Cà Rồng. Trong đó, Rồng là khởi nguồn cho mọi cuộc chiến và là yếu tố xuyên suốt.

Trong phiên bản thử nghiệm đầu tiên, đa số người chơi đều nhận định việc thăng cấp trong Bẫy Rồng Online vô cùng khó khăn chứ không chỉ đơn giản là click làm nhiệm vụ hay auto là lên level như nhiều game cùng loại hiện nay. Cá biệt để thăng cấp từ level 40 đến 41, game thủ phải cần đến... 8 triệu điểm Exp.



Thực tế, game vẫn hỗ trợ chức năng auto, tuy nhiên theo nhiều ý kiến thì hệ thống tự động đánh quái của game có tính hiệu quả không cao. Chẳng hạn, ngay ở level 6, nếu không chịu khó đọc hướng dẫn, người chơi sẽ loay hoay không biết giải nhiệm vụ chế tạo thuốc độc để phá đàn tế như thế nào. Càng lên cao, những nhiệm vụ đòi hỏi sự "lao động" càng cao.

Một số người dùng hiện cũng phàn nàn về lỗi UDS của game. Đây là lỗi xảy ra ở dòng máy chạy hệ điều hành s40, khi chơi game khi ở các map đánh quái thì rất mượt nhưng khi vào thành chính thì gặp tình trạng giựt và ứng dụng sai. NPH hứa hẹn sẽ khắc phục vấn đề này trong đợt Open Beta vào 11/4 tới.

Chấm điểm Game
Điểm Game
5.5
Tổng số: 35 lượt

Vệ Thần (Closed Beta: 28/3):

Được MCCorp đặt danh xưng là "MU Mobile", Vệ Thần sở hữu 3 java tuyến nhân vật quen thuộc mang tên Knight, Elf và Wizard dưới tạo hình ngộ nghĩnh. Trong game mobi army, người chơi sẽ hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật này, chiến đấu bảo vệ lục địa Atlantis khỏi thảm họa diệt vong từ các thế lực bóng tối.



Giáp trụ, vũ khí, hiệu ứng chiến đấu cùng những đôi cánh bắt mắt mobile trên lưng mỗi nhân vật cũng có đôi nét phác hoạt theo trò chơi nổi tiếng, dù trên thực tế có sự khác biệt rất xa do game mobi army phát triển theo hướng tương thích với thiết bị di động.

Cách chơi của gMO này khá đơn giản, không đòi hỏi nhiều kỹ năng. Game hỗ trợ chơi trên nhiều hệ máy gồm Android, Symbyan S40, S60.

Chơi Mobi Army với Android

0 nhận xét:

Đăng nhận xét