Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Thiên Địa Quyết tung trang teaser đầu tiên - game mobi army

Thiên Địa Quyết tung trang teaser đầu tiên - game mobi army


Đơn vị phát hành trò chơi này cũng được xác nhận là CMN Online.
Trang teaser của Thiên Địa Quyết được trang trí bằng những hình ảnh thuần kiếm hiệp. Tại đây java, NPH đã công bố trailer Việt hóa chính thức của game, trong đó giới thiệu một số hình ảnh chơi mobi army với android ingame cùng hệ thống nhân vật, kỹ năng.


Giao diện trang giới thiệu game.
Cũng theo thông tin trên trang giới thiệu, Thiên Địa Quyết sẽ mở cửa thử nghiệm mobile vào ngày 1/4 tới. Trong phiên bản thử nghiệm này, người chơi sẽ được tham gia các tính năng như Linh thú, Vạn Hoa Lâu, Tàng Bảo Mật Giám, Tứ Nhân Chuyến, Tứ Hợp Giáo, Mê Hồn Quật... với cốt truyện bám sát các tiểu thuyết võ hiệp của Kim Dung.

Theo bật mí của NPH CMN Online, họ sẽ bắt tay với GameVL, một cổng phát hành game trên di động mới xuất hiện tại Việt Nam, để đồng phát hành Thiên Địa Quyết.

Thiên Địa Quyết là phiên bản làm lại trên nền di động của MMO 3D cùng tên khá nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc. Phiên bản trên PC đã được cho ra mắt từ giữa năm 2012. Game dựa vào tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh android của tứ đại môn phái. Người chơi có thể cảm nhận được nội dung của các truyện kiếm hiệp như Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành trong trò chơi này.

Chơi Mobi Army với Android

0 nhận xét:

Đăng nhận xét