Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Hồng Quế ma mị trong cosplay Thiên Địa Quyết - game mobi army

Hồng Quế ma mị trong cosplay Thiên Địa Quyết - game mobi army


Cô vào vai nhân vật Tàn Nguyệt cung chủ của phái Di Hoa Cung của trò chơi.

Hôm qua 2/4, NPH CMN Online đã công bố bộ ảnh cosplay nhân vật Tàn Nguyệt cung chủ của phái Di Hoa Cung trong Thiên Địa Quyết.

Là một trong tứ đại môn phái chính của Thiên Địa Quyết, Di Hoa Cung xuất hiện android với dáng vẻ thanh thoát, tú lệ, khí chất phi phàm. Trong bộ ảnh cosplay lần này, Hồng Quế được hoá thân thành một Tàn Nguyệt, cung chủ Di Hoa Cung thanh tao, thoát tục, java ma mị và quyến rũ.



Hồng Quế (nickname: PinkQ Hồng Quế) tên đầy đủ là Trịnh Hồng Quế, sinh ngày 16/8/1994, hiện đang theo học tại trường THPT Hồ Tùng Mậu (Hà Nội). Sở hữu chiều cao lý tưởng 1,79 m, Hồng Quế bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 13 tuổi ở lò đào tạo người mẫu chơi mobi army với android New Talent. Nổi lên qua nhiều scandal khác nhau, siêu mẫu Hồng Quế là cái tên quen thuộc được cộng đồng mạng thường xuyên nhắc tới gần đây.

Thiên Địa Quyết là phiên bản làm lại trên nền di động mobile của MMO 3D cùng tên khá nổi tiếng ở thị trường Trung Quốc. Phiên bản trên PC đã được cho ra mắt từ giữa năm 2012. Game mobile dựa vào tứ đại danh tác của Cổ Long và Kim Dung để khắc họa nên bối cảnh của tứ đại môn phái. Người chơi có thể cảm nhận được nội dung của các truyện kiếm hiệp như Thiên Địa Quyết, Tuyệt Đại Song Kiêu, Tiếu Ngạo Giang Hồ và Hiệp Khách Hành trong trò chơi này.

Game ấn định Open Beta vào ngày 5/4 tới.

Chơi Mobi Army với Android

0 nhận xét:

Đăng nhận xét